0912062026

Kinh Nghiệm Tìm Kiếm Hội Trường Tổ Chức Sự Kiện, Hội Thảo

Bạn là người tổ chức sự kiện! Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn hội trường như thế nào ? Đừng lo lắng dưới đây là một số gợi ý nho nhỏ cho các nhà tổ chức sự kiện tìm được một địa điểm hoàn hảo cho mình.
Trước hết về địa điểm, nên chọn địa điểm phù hợp với chủ đề của sự kiện, môi rường và không gian tạo cảm giác hài hòa, tích cực. Một không gian hài hòa, dễ chịu sẽ làm cho khách tham gia thấy thoải mái, dễ dàng hòa vào bầu không khí của sự kiện hơn từ đó thúc đẩy sự kiện thành công .
Lựa chọn diện tích địa điểm sao cho phù hợp thoải mái, không quá nhỏ cũng không quá lớn.
Chất lượng hội trường cũng là một yếu tố rất quan trọng, kiểm tra và đảm bảo rằng các thiết bị dùng cho sự kiện sẽ không bị hư hỏng, xảy ra sự cố trong lúc chương trình đang diễn ra.
Setup hội trường một cách khoa học, an ninh đảm bảo, dự trù các phương án giải quyết khi xảy ra sự cố.
Địa chỉ hội trường được ghi một cách rõ ràng và nên chọn những nơi đã được đánh dấu trên google map tiện lợi cho khách tham gia . Nên có bãi đỗ xe rộng rãi.
Nên có các dịch vụ đi kèm như trang trí sân khấu, lễ tân, buffet, steak, bữa ăn nhẹ, nước uống ,…
Tìm hiểu giá cả, hợp đồng trước khi thuê hội trường. Gía cả sẽ tùy vào địa điểm, không gian, diện tích vì vậy người làm sự kiện phải cân nhắc chi tiêu một cách hợp lý.
Với những điều trên chúng tôi hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình địa chỉ phù hợp nhất.

 

Phòng hội thảo Nam Dương (Tầng 4, tòa nhà MIPEC, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội)

Phòng hội thảo Nam Dương (Tầng 4, tòa nhà MIPEC, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội)

Phòng hội thảo 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Cho thuê phòng hội thảo ở Tầng 4 Lotte Mark, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. Phòng hội thảo đẹp, chuyên nghiệp, sang trọng, lịch sự, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng.
Phòng hội thảo được thiết kế theo phong cách lịch sự, sang trọng, chuyên nghiệp, phục vụ mọi đối tượng khách hàng từ sinh viên, diễn giả, doanh nhân, nhà đào tạo đến các công ty với đa dạng mục đích sử dụng từ hội nghị, hội thảo, sự kiện chia sẻ, huấn luyện, đến ra mắt sản phẩm, phát động phong trào….
Phòng hội thảo đáp ứng được mọi mong muốn và nhu cầu của khách hàng, cụ thể:

1. Vị trí thuận lợi:
Nằm ngay tại tòa nhà MIPEC 229 Tây Sơn , Đống Đa, Hà Nội.
2. Không gian:
Hệ thống phòng hội thảo bao gồm phòng hội thảo, hội nghị, phòng họp có sức chứa 150 – 170 người và phòng có sức chứa 60 – 70 người. Phòng được setup theo mục đích sử dụng phòng của từng khách hàng như: Kiểu chữ U, kiểu phòng họp, kiểu hội thảo, kiểu sự kiện…

Phòng hội thảo Nam Dương (Tầng 4, tòa nhà MIPEC, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội)

Phòng hội thảo Nam Dương (Tầng 4, tòa nhà MIPEC, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội)

3. Trang thiết bị:
Phòng hội thảo cung cấp đầy đủ các trang thiết bị hiện đại.
4. Dịch vụ đi kèm
Các dịch vụ đi kèm của phòng hội thảo bao gồm:
– Dịch vụ Teabreak
– Cung cấp nước uống (nóng, lạnh)
– Coffee, trà
– Hỗ trợ tìm chỗ nghỉ ngơi, ăn trưa nếu sự kiện diễn ra cả ngày

Phòng hội thảo Nam Dương (Tầng 4, tòa nhà MIPEC, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội)

Phòng hội thảo Nam Dương (Tầng 4, tòa nhà MIPEC, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội)

5. Thời gian linh động
Thời gian sử dụng phòng hội thảo chia làm 3 ca và có thể linh động theo nhu cầu của khách hàng, phục vụ từ thứ Hai tới Chủ Nhật
– Ca sáng: 8h – 12h
– Ca chiều: 13h – 17h
– Ca tối: 18h – 22h
6. Đội ngũ chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã được đào tạo chuyên nghiệp, luôn năng động, nhiệt tình, tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc trong quá trình sử dụng phòng hội thảo, cam kết làm hài lòng mọi khách hàng.


👉 Liên hệ đặt chỗ:
⚪ Nam Dương Centre
Tầng 4, tòa nhà MIPEC, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
☏ Hotline: 024.8585.0000 – 090.223.2006 – 0912.062.026
✉Email: phonghoithaonamduong@gmail.com
✍ Facebook: Phòng Hội Thảo Nam Dương

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*